Anh thầu xây dựng nhất định phải lên Tuyển Vợ có 1 không 2

lời đầu tiên Minh Hoàng mảnh ghép Yêu Thương Gửi Lại chào trân trọng đến quý vị và các bạn thân mến à mạnh ghép Yêu Thương chào bạn em chào rồi Bây giờ bạn có thể chào quý vị khán giả ha Dạ trước tiên em chào bên mạnh ghép yêu thương nhiều được nhiều hạnh phúc mình nói lớn lên anh chào khán giả trong nước và ngoài nước được nhiều hạnh phúc rồi bây giờ mình xin lỗi Lâm phiền bạn chút ha bạn có thể gỡ cái nón ra nha để cái nón xuống rồi rồi Cảm ơn bạn rồi Bạn cho mọi người biết mình tên gì Bao nhiêu tuổi nè Dạ em tên Phan Văn trận Phan Văn gì trận Phan Văn Chạnh năm nay Chạnh bao nhiêu năm nay em tranh năm 19 76 Ừ Chạnh sinh năm 1976 Chạnh đến từ đâu Em đến từ Ngã Năm Xóc Trăng Ừ Sóc Trăng Lên đây ha Dạ Ờ đi bằng xe gì chờ anh em đi bằng xe đò xe đò Nhưng mà em làm ở Vũng Tàu hiện giờ là đang ở Vũng Tàu hả Dạ là Vũng Tàu đi vào đây á hả Dạ đi hồi mấy giờ m m giờ mới tới em đi 4 gi 4:00 sáng dạ trời bạn chành qu gì đi từ 4:00 sáng cái chân bạn nó bị gì em đi làm về cái xe ba gác nó nó thấy giao thông trước nó quanh đầu lại nó gãi xươ luôn hả Dạ gã rồi Chạnh n Tình trạng hôn nhân của mình ra sao dạ em l vị cũng gần chép năm gần một năm r Dạ trước khi ly vị hai người có đứa con nào không em được hai đứa đứa 7 Tuổi với đứa hai mấy tuổi có chồng rồi đứa 7 tuổi đứa hai mấy tuổi nãy Chạnh ấ nãy Chạnh nói là bốn mấy tuổi em 48 á tuổi Thịnh 48 tuổi đúng rồi 48 tuổi thì con lớn cũng hai mấy rồi Dạ ở ngoài bún Tàu á là Chạnh làm nghề gì dạ Em làm bên thầu xây dựng với là Chạnh thầu luôn ha Dạ em như em lãnh công trình này nhưng mà hết việc em chưa lãnh được thì em đi làm công Dạ có nghĩa là mình lãnh công trình là mình cũng có lính ha Mình có lính là mình làm Nếu mà không có công trình thì mình đi làm cho ta Dạ dạ rồi lính sao dẫn lính đi làm theo luôn dạ vậy Cuộc sống cũng khá là thầu là cũng ổn ha Thì cũng ổn nhưng mà từ hồi bị cái chân giờ em sống mình á Ừ rồi em cũng không có làm gì được á ra tiền nhưng mà hơi vất vả chút nhưng mà em vẫn đi kiếm tiền được à có nghĩa mình C vẫn chỉ quy được mà tự vì mình thậu mà được dạ chứ đâu phải mình làm đâu mình đứng mình chỉ thôi Dạ lâu chưa Cái này cũng 3 tháng mấy anh ba tháng mấy hả Dạ cũng chừng nào mới rút ra được à chắc cũng gần gần tháng nữa là rút Còn mấy bữa cái chân này là mình phải kỹ C cử dô lắm á nha Dạ Ừ nhưng bây giờ mình đi thấy mình đi cũng được đ ổn ổn rồi Chạnh Nà ở ngoài Vũng Tàu đó nhà đó là nhà của mình hay là nhà thuê Em thuê không à thê Dạ thê ở Sóc Trăng có nhà không lúc chăng có nhà có đất mà nhà em đi mười mấy năm rồi em cũng dở rồi bng Dạ nhưng mà ông già ổ kêu về dưới ở rồi em không về em muốn tự lập à Trên này cũng làm ăn được á à là Rồi thỉnh thoảng có về thăm ba không Dạ có rồi người vợ trước ở đâu vợ trước cũng ở Vũng Tàu ở Vũng Tàu luôn ra Vũng Tàu làm mới gặp ha Không vợ trước thì ở Hậu Giang rồi sau này em có vợ em mới lên trên đó làm là dẫn vợ lên trên v t đồ lên trên đó hết rồi sau này m Cũng thôi nhau ở trên đó luôn dạ [âm nhạc] thôi rồi hôm nay Chạnh đến muốn mảnh ghép yêu thương giúp gì dạ Em muốn mảnh ghép yêu thương giúp em tìm nửa cuc đời còn lại kiếm nửa mãnh tình còn lại ha để về phụ hợ mình ha Dạ Chạnh muốn tìm cái người phụ nữ như thế nào mới hợp Em chỉ cần người đó biết yêu thương là được biết yêu thương thôi hả không cần làm gì không cần làm gì em vẫn chỉ về nhà là nội trợ ha dạ Rồi chờ chồng đi chỉ quy đem tiền về ha dạ lo hết luôn ha Dạ được không được lo nổi không được mà cái chư Vậy giờ lo nổi không không có chư cái chư này thấy đi mình lo mình chưa Xong n đó giờ em đ lo được giờ sao bế Chỉ Nói vậy chứ cũng về bữa hết chứ đâu có à về bữa hết Ha cái này giống như mình đi mình đi dự trù trước ha [âm nhạc] Dạ một anh thầu xây dựng 48 tuổi cũng Tứ tá cũng dễ coi có công việc rất là ok thầu xây dựng thì các chị nào bà Chạnh à Chạnh muốn tìm cái độ tuổi như thế nào em độ tuổi thì nhỏ hơn em 3 4 tuổi gì 3 4 tuổi hả Dạ 45 ha 45 44 cũng được lớn hơn được không lớn hơn thì thô cỡ trở lại thôi ha Dạ 48 cỡ Chạnh chả xuống ha Dạ ba mấy được không Ba mấy thì tốt nữa D Cũng được Cũng nhưng mà lớn quá thì không bà chạnh coi ở những cái video nào mà Chạnh biết đến mảnh ghép yêu thương em coi có các chị Ở Trà Vinh chị luô Thị Lễ gì rồi em thấy cũng trùng hợp hoàn cảnh với em Ừ cho nên em À thì ra là cô lễ ha Dạ em thấy cũng hiền cổ cũng hiền em người chà Vinh Dạ Chạnh thì Sóc Trăng thì hai cái tỉnh nó cũng sát bên cũng sát bên chạ An có coi kỹ cái video đó chưa Dạ Em coi cũng mấy lần Coi kỹ lắm nghiên cứu nhiều lắm rồi đúng không Dạ Dạ em thấy cũng trùng hợp với mình á thì à cô lễ đó đó có một người có một đứa con dạ có nghe không Dạ có với a với là một người cha người cha d dạ cha già yếu bệnh yếu Dạ thì à Nếu mà đến với với cô lễ á dạ thì chẳng có khả năng để mà mình đáp ứng được ví dụ như mình lo vừa lo cho người yêu mà nè rồi vừa lo cho cha của người yêu nè rồi vừa lo luôn cho con người yêu nữa Dạ được Được không Được rồi à Hiện nay là Chạnh còn lo cho con của mình không không em không còn lo gì rồi các con của Chạnh bây giờ sao thì nó đứa thì có chồng bên chồng nó lo còn thằng nhỏ á thì mẹ nó Nó lo nhầm khi thỉnh thoảng em cũng cho tiền đi Họ đi theo mẹ ha Dạ rồi bây giờ là mình về đó là mình phải gánh vác thêm ba cái cái cái không em về đó em em vẫn làm được mà em đi làm thí dụ như đến với với cô lễ là bạn muốn cô lễ Theo bạn hay là về nhà cô lễ Nếu về nhà em bị em có mình à Nếu về nhà của cô lễ gần càng tốt Em ở đó em làm cũng được bì em thầu xây dựng thì em ở đó em làm vẫn được lãnh thầu ở đó ha Dạ ở quê nhiều khi lãnh thầu nó đâu có bằng nó ngoài không đúng rồi nó phải rẻ hơn gần nửa giá tiền với lại nhiều khi nó cũng không có nhiều Dạ nhưng mà em em làm cái gì cũng được hết Có nghĩa là vì tình yêu mình hi sinh ha dạ cái gì Em làm cũng được hết leo vừa được không Dạ được luôn cái chân Vậy rồi sao mà leo chừ nào hết thì em vẫn leo được mà leo lỡ nó nó nó gãi nữa sao Ơ em xe này mà cái chân em mới mổ về mà em vẫn chạy xe đi lấy vé số em bán sao ẩu như vậy sao giờ đi bán vé số tại vì cái chân em á là bác sĩ không cho đi nhiều cho nên em lấy giá số em để ngoài em bán á Mình có thể mình có thể lãnh thầu rồi mình mình mình điều khiển lính làm tại sa chân này nó cái nẹp này người ta họ cử là sao kỳ vậy ta cử thầu xây dựng mà sao lại đi bán giấy số không Tại vì em trong cái cái lúc này là còn cái nẹp này á là em không có lãnh được Ừ người ta cự lắ người cái người cất nhà người ta cử á hả Đúng rồi Ủa sao nào giờ cũng mới biết à ha dạ ta cử ta không cho mình ý là người ta sợ cái vụ tai nạn mình lãnh thầu cái nhà ảnh hưởng tới cái vấn đề phong thủy ha Dạ dạ đúng Ừ cũng có lý Dạ Thì bây giờ mình lấy số Mình để trước nhà mình bán đúng em bán ngày cũng được hai trăm mấy tiền lại rồi khi vậy mà mình có được bồi thường không bồi thường á thì em cái thằng kia nó nó nghèo quá cho nên em em lấy có mười mấy triệu à Thấy nó cũng tội không thần mình ha Dạ rồi hôm nay là bạn đến đây là nhất định là thích cô lễ đúng không muốn nhờ chương trình Dạ giới thiệu đến cô lễ Dạ rồi thí dụ như bạn có chắc là cô Lễ chịu mình không thì em không biết Em nhờ kia chương trình cách nói Hy vọng thôi Nếu mà giống như mua vá số ha hi vọng không em thì trúng số đầu cũng được Dạ em thì chừng chờ còn có bao lâu nữa đâu rút này ra thì em đi làm được mà ừ Dạ chứ em đâu có bán vấy số đâu ở dưới shop Trăng Bạn có thường ở dưới sop Trăng có mấy cái bài hát về về shop Trăng hay lắm bạn có biết hát không em hồi nào giờ em không có hát không có hát hả Dạ em chỉ biết đi làm biết đi làm hả Dạ rồi mình làm thầu xây dựng nay mình có dư được nhiều không thì nói ngay em cũng dư được chút đỉnh thì em bị cái chân thì em cũng bỏ vô cái chân cũng hết bây giờ cũng không còn thầu xây dự mà dư gì có chút đỉnh gì cái chân em mỏ hai lần tr triệu triệu ln rồi còn mổ thêm lần ba nữa đó lần ba nữa chắc không Mổ đâu ch chỉ rút cây này ra thì chắc cỡ 3 triệu đổ lại rồi bây giờ cái chân mình đang như thế này là rồi sao cô lễ chấp nhận rồi mình về đó rồi sao làm việc gì đây thì em bạn có thể cho biết với cái chân mình vậy rồi rồi C lễ về đó rồi sao Bạn chăm sóc những cái những người kia như ba cô lễ con cô lễ Rồi cái cô lễ thì mình nói không có thể không cơm nước đồ thì em lo được em đi trong khi đó cái thân mình nè bây giờ nè đâ như vậy nè nhiều khi mình chăm sóc cũng cũng cực khổ đó Dạ nhưng mà bồng thì em bồng không được không Không có nói bồng mình nói nãy là mình nói đùa thôi Còn cái này á cái chân này nè mình tự chăm sóc cho mình cũng rất là khó khăn rồi Không em tự em làm hết đ không Thì đó đi tới đi lui rồi bây giờ mình phải đi nhiều á nhiều khi mình đi tới đi lui rồi mình nấu cơm nấu nước rồi giặt vũ hay gì nó ảnh Hưng tới cái chân dữ lắm á Không không cái này em cũng ở chảnh một mình em tự lo hết thuốc men đồ em cũng t nhưng mà nó ít còn cái này mình về phải lo nhiều hơn tí không không không không sao chứ Em đi sao luô hả Ờ em làm được hết mà sẵn sàng là h sinh luôn á Dạ em làm được mà em làm được em mấy lên rồi cũng mong cô lễ xem được cái clip này dạng tỏ bà chân thành của bạn Ha thì chủ động Nếu mà thấy đồng cảm thấy có cái gì mến mến bạn thì sẽ liên kết kết nối với bạn thì rất là vui dạ Nói ngay là em tự lập từ nhỏ hả Bây giờ bạn có cái lời nào mà để nhắn nhủ tới cô lễ không để cho cô lễ nghe nè Thì nếu mà cô lễ thấy được cái chương trình này á thì em thì cũng rất hiền lắm nhưng mà em cũng thiệt tình em thấy trong chương trình của anh đợt rồi thì thấy lễ cũng hiền cho nên em cũng cảm ơn nếu mà lễ nghe thấy được á thì em về em giúp em lo tiếp phụ tiếp rồi Rất mong cô lễ sẽ xem được video này và nghe những cái lời nói chân thật xuất phát từ cái trong tâm của của bạn Ha Dạ r chương trình cũng sẽ cố gắng liên kết Nếu mà cô lễ đồng ý thì thấy bạn đi tới một lần nữa thấy cũng vất vả quá Không biết sao mà nói nhưng mà cũng phải đến thôi Dạ một lần vậ nó khó khăn rồi tốn tiền xe nữa không Không sao hết em đi xe đò được mà không Cái đó thì tiền xe nhiều khi mình không nói nhưng mà cái chân này đi tới đi lui nó rất là phiền phức không được nhiều khi lỡ có ai quẹt trúng cái nó cũng nguy hiểm lắm không nó ngay mình lên đó người ta cũng biết mình vậy đó người ta cũng tránh cho mình rồi Vậy đi ha Dạ Vậy giờ còn nói vậ nữa không nè không thôi hả ch như đủ rồi hả Chỉ mong như vậy thôi chương trình giúp em rồi bây giờ bạn chào quý vị khán giả cái anh em mình kết thúc ha à trước tiên em cũng Chào mấy anh kết nối yêu thương được nhiều hạnh phúc về quý vị khán giả trong nước thầu xây dựng có thầu xây dựng có la nạc lính dữ không sao nói chuyện gì đâu Yếu xìu nói chuyện em lính em thì em không có nạc gì hết á Ừ nó muốn làm nó làm muốn làm muốn làm sao làm mà hư nhà ta Sao không Nhưng mà em chỉ rồi làm thì làm nhưng mà mệt thì nghỉ nhưng em không có nói bởi vì Lính thích em lắm rồi Dạ hôm nay chương trình mảnh ghép yêu thương cũng cảm ơn bạn ha đã không ngại đường xá xa xôi n rồi cái chân vậy nữa Dạ đến với chương trình trước khi kết thúc chương trình thì mảnh ghép yêu thương cũng cầu chúc chú quý vị và các bạn có một ngày thật nhiều sức khỏe niềm vui và thành công trong cuộc sống bây giờ Xin chào và hẹn gặp lại dạ

Share your thoughts

Related Transcripts

Mẹ Đơn Thân Tuyển Chồng hy vọng Anh nào đó lo được cho mẹ con Em | Mảnh ghép yêu thương thumbnail

Category: Entertainment

Lời đầu tiên mảnh ghép yêu thương gửi lại chào trân trọng đến quý vị và các bạn thân mến mảnh ghép yêu thương chào chị chào anh chào mọi người bây giờ bạn bạn có thể chào quý vị khán giả ha em tên là hồng chang lớn lớn lên l ln em tên là hồng trang xin chào cộng đồng mạng bên kết nối yêu thương mảnh... Read more

Anh Đại Tuyển Vợ về phụ bán Sầu Riêng | Mảnh ghép yêu thương thumbnail
Anh Đại Tuyển Vợ về phụ bán Sầu Riêng | Mảnh ghép yêu thương

Category: Entertainment

Lời đầu tiên mảnh ghép yêu thương gửi lời chào trân trọng đến quý vị và các bạn thân mến dạ mạnh ghép yêu thương chào anh dạ xin kính chào mạnh ghép yêu thương dạ cô chú anh chị em trong nước ng nước trên tr lòng mạng tôi là tự giới thiệu tôi là lê vă chắc tuổi tuổi tuổi thật á thì 65 tuổi mà trong... Read more

CUỘC ĐỜI CỦA MC QUYỀN LINH CÒN ĐẮNG CAY HƠN HAI MUỐI, MC QUYỀN LINH ẤP Ủ BỘ PHIM VỀ CUỘC ĐỜI MÌNH thumbnail

Category: People & Blogs

Chào mừng các bạn đã quay trở lại kênh ba vlog news kính thưa các bạn trong lần hiếm hoi chịu trả lời phỏng vấn về câu chuyện diễn xuất sau 20 năm vắng bóng trên màn ảnh lớn nghệ sĩ quyền linh tâm sự với báo chí không chỉ về quá trình làm phim mà còn cả những khó khăn mà anh đối mặt khi trở lại phim... Read more

Căn Bếp Cũ "Tình Yêu Mới" Khánh Linh và Minuk Từ Lạ Thành Yêu Siêu Dễ Thương | ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG thumbnail

Category: Entertainment

[음악] more em kh kh thn cm v b trong [음악] minu linh tht s r b ng khi m [음악] ow linh cm th ngng m hn v b mu khi b mc kh linh hy chn chng trai m h iu h kim ch cha than let's yeah i want to so i really w dat just only you and me i didn't focus on you because we are free right i can say anything and now... Read more

Nàng Á Hậu Bùi Khánh Linh Không Còn "Ngồi Yên" Nữa Bắt Đầu Tấn Công | ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG thumbnail

Category: Entertainment

[âm nhạc] korean come on my b come on come [âm nhạc] [vỗ tay] [âm nhạc] độ chiến thắng trò chơi vật m là phng cho độ chiến thắng là 100 điểm ôm nhẹ ôm nhẹ [âm nhạc] [âm nhạc] ol [âm nhạc] [âm nhạc] [âm nhạc] [âm nhạc] [âm nhạc] [âm nhạc] linh đã xuất hiện u l đứng luôn có vẻ hơ khó chịu lắm ấ [âm nhạc]... Read more

MẸ GIÀ DẮT CON U50 TỪ MỸ VỀ TÌM VỢ, BẬT KHÓC VÌ CON TRAI KHÙ KHỜ SỢ GÁI XINH LỪA HẾT TÀI SẢN thumbnail

Category: Entertainment

[vỗ tay] xin mời nhà [âm nhạc] [vỗ tay] gái rồi mời nhà gái ngồi ngồi đây ạ rồi bây giờ xin mời anh giới thiệu về mình chào anh quần linh chào chị ngọc lan chào tất cả các quý khán giả tôi tên là quỳnh ngắc khánh sinh năm 1975 mới ở mỹ về nước thăm gia đình anh đi lâu chưa em đi 8 năm 8 năm hả rồi năm... Read more

Bạc Liêu Nghẹt Thở Anh Tâm Chị Ngọc phải làm sao,trao yêu thương của quý mạnh thường Quân. thumbnail

Category: People & Blogs

[âm nhạc] ở 6000 chai mà ghi năm chai mà cho năm chai ghi một chai là không có đúng nữa ở đây là tụi này người thật [âm nhạc] thật dạ bên kia h tho ơi phong ngyễn xin kính chào quý bà của bá anh chị mến hiện tại chị tháu ơi thá tại đang có mặt ở dưới bạc lêu không b c bác chào anh nay sức khỏe ổn không... Read more

Người tự nhận là mẹ Hằng Du Mục bao năm không ai thấy bỗng dưng lên mạng bóc phốt con gái bất hiếu thumbnail

Category: People & Blogs

Không phải mẹ nào cũng đều thương con người tự nhận là mẹ hằng du mục bao năm không ai thấy bỗng dưng lên mạng bóc phốt con gái bất hiếu cái tội của con là tội như thế nào của con biết không mẹ vẫn còn sống đây mà con mẹ rồi con vu không cho mẹ con mà mẹ đâu có được con đâu mà con lại vu cố cho mẹ nĩ... Read more